Saturday, December 5, 2015

18 Padi padal in Tamil

18 படி பாடல் 

To sing during lighting on 18 steps.

(I've seen two different versions for the last line for each padi:

சாமியில்லாதொரு சரணமில்லையப்பா 
or
சாமியே சரணம் சரணம் பொன் ஐயப்பா)


சுவாமியே  சரணம்  ஐயப்பா
சுவாமியே  சரணம்  ஐயப்பா


ஒண்ணாம் திருப்படி சரணம் பொன் ஐயப்பா
  சாமி பொன் ஐயப்பா
 என் ஐயனே பொன் ஐயப்பா
  சாமியே சரணம் சரணம் பொன் ஐயப்பா

ரெண்டாம்  திருப்படி சரணம் பொன் ஐயப்பா
  சாமி பொன் ஐயப்பா
 என் ஐயனே பொன் ஐயப்பா
  சாமியே சரணம் சரணம் பொன் ஐயப்பா

 மூனாம் திருப்படி சரணம் பொன் ஐயப்பா
  சாமி பொன் ஐயப்பா
 என் ஐயனே பொன் ஐயப்பா
  சாமியே சரணம் சரணம் பொன் ஐயப்பா

 நான்காம் திருப்படி சரணம் பொன் ஐயப்பா
  சாமி பொன் ஐயப்பா
 என் ஐயனே பொன் ஐயப்பா
  சாமியே சரணம் சரணம் பொன் ஐயப்பா

 ஐந்தாம் திருப்படி சரணம் பொன் ஐயப்பா
  சாமி பொன் ஐயப்பா
 என் ஐயனே பொன் ஐயப்பா
  சாமியே சரணம் சரணம் பொன் ஐயப்பா

 ஆறாம் திருப்படி சரணம் பொன் ஐயப்பா
  சாமி பொன் ஐயப்பா
 என் ஐயனே பொன் ஐயப்பா
  சாமியே சரணம் சரணம் பொன் ஐயப்பா

 ஏழாம் திருப்படி சரணம் பொன் ஐயப்பா
  சாமி பொன் ஐயப்பா
 என் ஐயனே பொன் ஐயப்பா
  சாமியே சரணம் சரணம் பொன் ஐயப்பா

 எட்டாம் திருப்படி சரணம் பொன் ஐயப்பா
  சாமி பொன் ஐயப்பா
 என் ஐயனே பொன் ஐயப்பா
  சாமியே சரணம் சரணம் பொன் ஐயப்பா

 ஒன்பதாம் திருப்படி சரணம் பொன் ஐயப்பா
  சாமி பொன் ஐயப்பா
 என் ஐயனே பொன் ஐயப்பா
  சாமியே சரணம் சரணம் பொன் ஐயப்பா

 பத்தாம் திருப்படி சரணம் பொன் ஐயப்பா
  சாமி பொன் ஐயப்பா
 என் ஐயனே பொன் ஐயப்பா
  சாமியே சரணம் சரணம் பொன் ஐயப்பா

 பதினொன்னாம் திருப்படி சரணம் பொன் ஐயப்பா
  சாமி பொன் ஐயப்பா
 என் ஐயனே பொன் ஐயப்பா
  சாமியே சரணம் சரணம் பொன் ஐயப்பா

 பனிரெண்டாம் திருப்படி சரணம் பொன் ஐயப்பா
  சாமி பொன் ஐயப்பா
 என் ஐயனே பொன் ஐயப்பா
  சாமியே சரணம் சரணம் பொன் ஐயப்பா

 பதிமூனாம் திருப்படி சரணம் பொன் ஐயப்பா
  சாமி பொன் ஐயப்பா
 என் ஐயனே பொன் ஐயப்பா
  சாமியே சரணம் சரணம் பொன் ஐயப்பா

 பதினாலாம் திருப்படி சரணம் பொன் ஐயப்பா
  சாமி பொன் ஐயப்பா
 என் ஐயனே பொன் ஐயப்பா
  சாமியே சரணம் சரணம் பொன் ஐயப்பா

 பதினஞ்சாம் திருப்படி சரணம் பொன் ஐயப்பா
  சாமி பொன் ஐயப்பா
 என் ஐயனே பொன் ஐயப்பா
  சாமியே சரணம் சரணம் பொன் ஐயப்பா

 பதினாறாம் திருப்படி சரணம் பொன் ஐயப்பா
  சாமி பொன் ஐயப்பா
 என் ஐயனே பொன் ஐயப்பா
  சாமியே சரணம் சரணம் பொன் ஐயப்பா

 பதினேழாம் திருப்படி சரணம் பொன் ஐயப்பா
  சாமி பொன் ஐயப்பா
 என் ஐயனே பொன் ஐயப்பா
  சாமியே சரணம் சரணம் பொன் ஐயப்பா

 பதினெட்டாம் திருப்படி சரணம் பொன் ஐயப்பா
  சாமி பொன் ஐயப்பா
 என் ஐயனே பொன் ஐயப்பா
  சாமியே சரணம் சரணம் பொன் ஐயப்பா

 ஐயப்பா சரணம் சரணம் பொன் ஐயப்பா
  சாமி பொன் ஐயப்பா
 என் ஐயனே பொன் ஐயப்பா
  சாமியே சரணம் சரணம் பொன் ஐயப்பா

 ஸ்வாமியே....ய்
  சரணம் ஐயப்போ
 ஸ்வாமியே....ய்
  சரணம் ஐயப்போ

No comments:

Post a Comment